ซูกิชิ จับมือ ม.แม่โจ้ จัด "โครงการ SKS x CDIC MJU Creative Pop Up Project"
พลิกโฉมการเรียนรู้ครั้งสำคัญกับความร่วมมือระหว่าง ร้านอาหารแบรนด์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีอันดับ 1 ของไทย กับสถาบันการศึกษา“ซูกิชิ ร้านอาหารเกาหลีที่เติบโตมาอย่างมั่นคงมากกว่า 23 ปี” ร่วมผนึกกำลังกับ "มหาวิทยาลัยแม่โจ้เชียงใหม่ "โครงการ SKS x CDIC MJU Creative Pop Up Project"
บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด แบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีอันดับ 1 ของประเทศไทย ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ ในการพัฒนาระบบ, หลักสูตร, ผลิตสื่อการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาขีดความสามารถของพนักงาน นักศึกษาภายใต้แนวคิด สานต่อพลัง “นักศึกษา” สู่ “นักศึกษา มืออาชีพ”
คุณนพดล จิรวราพันธ์ ผู้บริหารจากบริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ซูกิชิ สนับสนุนการเป็นส่วนหนึ่งในการเจริญเติบโตของเมล็ดพันธุ์การเรียนรู้ให้สามารถสร้างงาน สร้างประสบการณ์และส่งเสริมอนาคต นักศึกษาสู่ตลาดการทำงานอย่างมีคุณภาพและเล็งเห็นว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ มีเมล็ดพันธุ์แห่งการเรียนรู้ที่มีคุณภาพบนพื้นฐานการเรียนรู้อย่างเป็นระบบจากมหาวิทยาลัย และพร้อมส่งต่อเมล็ดพันธุ์สู่การฝึกปฏิบัติชิ้นงานจริงร่วมกับสถานประกอบการ “เพราะ ซูกิชิ มั่นใจ ว่า คนเก่งสร้างได้”
รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ มีเป้าหมายที่จะพัฒนาหลักสูตรและสื่อการเรียนรู้ร่วมกันซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาขีดความสามารถในปัจจุบัน และทุกหลักสูตรยังถือเป็นทักษะที่ตรงกับความต้องการของภาครัฐ และภาคธุรกิจตลอดเวลา “เพื่อให้นักศึกษาของเรา มีทักษะและความรู้ที่จำเป็น พร้อมที่จะประกอบอาชีพในอนาคต และรวมถึงได้รับการเรียนรู้ที่หลากหลายจึงไม่ปิดกั้นการเรียนรู้และโอกาสที่จะสามารถทำให้นักศึกษาของเราได้ใช้ความรู้ ความสามารถ จากการเรียนมาประยุกต์ใช้กับการสร้างสรรค์ชิ้นงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นแนวทางสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ อย่างแท้จริง”
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น