เที่ยวปาย วันฝนพรำ พักหรู อยู่สบาย กับวิวเขียวๆ 180 องศา ที่ E-Outfitting ปายพญา รีสอร์ท





หากพูดถึงอำเภอปาย คงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจของใครหลายๆ คน เพราะที่นี่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ภูเขา ทุ่งหญ้า สายน้ำลำธาร หรือวัดวาอารามเก่าแก่งดงาม รวมทั้งแหล่งแฮงก์เอาท์ยามค่ำคืนที่สร้างสีสันให้กับเมืองเล็กๆ แห่งนี้ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนตลอดทั้งปี


มุมนี้เหมาะมากสำหรับนั่งชิลชมวิวขุนเขาแบบ 180 องศา


หากแฟนๆ แกงโฮะแชนแนลท่านใด มีไปเยือนเมืองปาย ป๋ามีที่พักสวยๆ หรูๆ ราคาดีงาม มาเป็นตัวเลือกให้แฟนๆ ได้ลองไปพักกันที่ E-Outfitting ปายพญา รีสอร์ท” สัมผัสแรกเมื่อเราไปถึงก็ได้พบกับวิวขุนเขาและทุ่งหญ้าเขียวขจีแห่งเมืองปาย กลิ่นอายของท้องทุ่งนาที่โอบล้อมรีสอร์ทของเราเอาไว้ จนอดไม่ได้ที่จะต้องหยิบกล้องถ่ายรูปมาเก็บภาพความประทับใจตรงหน้าเอาไว้เป็นความทรงจำ แถมตอนที่ป๋าไปถึงฝนเพิ่งซาเม็ด มีรุ้งกินน้ำสองชั้นเต็มวงโผล่ออกมาต้อนรับพวกเราให้ฟินกันไปอีก ส่วนตอนตื่นนอนเช้าๆ มีหมอกบางๆ ลอยเอื่อยๆ มาทักทายเราถึงหน้าห้องพักกันอีกด้วย ป๋าเก็บภาพมาฝากแฟนๆ เยอะเลย ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่าเนอะ และจะดีกว่านี้ถ้าแฟนๆ ได้ลองมาสัมผัสด้วยตาตัวเองว่ามันเขียว มันสวยแค่ไหน เชื่อว่าจะประทับใจไม่ลืมแบบป๋าแน่จ๊ะ


สำหรับที่นี่มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้บริการ ทั้งแบบพักเดี่ยว พักคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ ที่นี่ก็รองรับได้หมด รวม 23 ห้องจ๊ะ ทุกห้องจะมีระเบียงกว้างๆ ไว้ให้ออกมานั่งชิลชมวิวขุนเขาทุ่งหญ้าสายหมอกและดอกไม้ แกล้มเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ชื่นชอบ ฟินลืมจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลยจริงๆ ซึ่งในส่วนของราคานั้น ไม่อยากบอกเลยว่าดีงามเหมือนพักฟรีเมื่อเทียบกับความหรูของห้องพัก โดยห้องเตียงเดี่ยว King Bed เริ่มต้นที่ 1,500 – 2,000 บาทต่อคืน และห้องพักครอบครัว 4 คน 2 เตียง King Bed เริ่มต้นที่ 3,000 บาท หรือใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด เราก็มีเต็นท์ให้บริการอีกด้วยในราคาเต็นท์ละ 750 บาท ซึ่งทุกห้องทุกราคาเรารวมอาหารเช้าแสนอร่อยให้ด้วย เป็นไงล่ะ จองเลยละกัน โทรติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณส้ม 099 – 0466542 นะจ๊ะ

E-Outfitting ปายพญา รีสอรท์
ที่ตั้ง : ถนนแม่มาลัย – ปาย ตำบลทุ่งยาว อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
พิกัด GPS :  Lat. 19.335877   Lon. 98.431938
โทร. 099 – 0466542 คุณส้ม

ราคา :  ห้องเตียงเดี่ยว 2 ท่าน                  1,500 – 2,000 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า
            ห้องพักครอบครัว 4 ท่าน              3,000 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า

            เต็นท์                                        750 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า



ด้านหน้าที่พัก มีรถคลาสสิคเปิดประทุนคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว

บรรยากาศภายในห้องพักแบบเตียงเดี่ยว


บรรยากาศภายในห้องพักแบบครอบครัว


ทุกห้องมีระเบียงสามารถมองเห็นวิวภูเขาสุดสายตา


ลานกางเต็นท์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ มีฝูงม้าเล็มหญ้าอยู่ใกล้ๆ





ห้องพักสวยๆ อิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติ



ชานไม้นั่งชิลชมธรรมชาติเมืองปายแบบ 180 องศา


เซ็ตอาหารเช้า มีให้เลือกทั้งแบบอเมริกัน และแบบจีน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025