HILLKOFF เปิดบ้านต้อนรับเข้าสู่บ้านแห่งกาแฟ แสนอบอุ่น ในงาน HILLKOFF OPEN HOUSE 2018





บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด HILLKOFF COFFEE CHIANG MAI ผู้ประกอบธุรกิจกาแฟครบวงจรก้าวเข้าสู่ปีที่ 45



Hillkoff ผู้บุกเบิก ธุรกิจกาแฟที่ใส่ใจตั้งแต่รสในถ้วยกาแฟไปจนถึงสิ่งแวดล้อมของโลก จากผู้ประกอบการส่งเสริมปลูกกาแฟเกษตร แปรรูปกาแฟ คั่วกาแฟด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ ปัจจุบัน ก้าวสู่การเป็นผู้นำการคิดค้นผลิตสินค้านวัตกรรมจากกาแฟ



จากประสบการณ์สั่งสมมานาน บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด จึงพร้อมสู่การเป็น ศูนย์การเรียนรู้ กาแฟครบวงจร แห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่  ดั่งสโลแกน ที่ว่า  “Working Learning Sharing” เพื่อเป็นศูนย์บริการ ONE STOP SERVICES  สำหรับธุรกิจกาแฟอย่างแท้จริง   ทางบริษัท จึงได้จัดกิจกรรมสมนาคุณลูกค้า  FREE work shop for Café กว่า 10 หลักสูตร ทั้งจากทีมเทรนเนอร์ของบริษัทฯ  และเหล่าพันธมิตรบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ  นำเอาหลักสูตรในกระแสใหม่มาแนะนำชาวเชียงใหม่เป็นที่แรก  ในงานมีโชว์เทคโนโลยีเครื่องชง เครื่องคั่ว รุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมกาแฟ พามาให้สัมผัสและทดลองของจริง



พิเศษสุด บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก โมนิน ประเทศไทย สปอนเซอร์หลัก เชิญคุณ ต๋อง อานนท์  ธิติประเสริฐ  World Latte Art Championship 2017 แชมป์ลาเต้อาร์ตคนไทยคนแรกและเป็นที่ภาคภูมิใจของคนเชียงใหม่ ร่วมเป็นผู้สอนแนะนำเทคนิคลาเต้อาร์ต มาให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสเรียนรู้เทคนิคของแชมป์จากตัวจริงอย่างใกล้ชิดครั้งแรก



ในงานมีการเปิดตัว Hillkoff  Learning Space  สาขามหิดล ที่เปิดพื้นที่ให้สัมผัสบรรยากาศโลกแห่งการเรียนรู้พัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟในทุกมิติ  พร้อมแนะนำสินค้านวัตกรรมหลากหลาย ความภูมิใจของชาวเชียงใหม่ ผลผลิตจากโครงการ Jump Out The Coffee Cups ของบริษัทฯ  สร้างความเชื่อมั่นแก่การพัฒนาสู่การนำจังหวัดเชียงใหม่ก้าวสู่การเป็นเชียงใหม่เมืองกาแฟ



นอกจากนี้เหล่าบริษัทชั้นนำพันธมิตร ฮิลล์คอฟฟ์ ผู้สนับสนุนธุรกิจกาแฟได้นำสินค้ามาลดราคา แจก และแถม ถล่มทลาย ลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมรับฟรีสินค้าตัวอย่าง และได้ทดลอง ทดสอบผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกตลอดทั้ง 3 วันของการเปิดบ้านของเรา




















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025