Bridge Bar & Restaurant ชิลริมแม่น้ำปิง กับอาหารรสมือแม่ ในบรรยากาศ Yoy Riverbar ที่คุณคุ้นเคย



ย้อนกลับไปซัก 10 ปีที่ผ่านมา นักเที่ยวคงไม่มีใครไม่รู้จักร้านหยอย ริเวอร์บาร์ ร้านกินดื่มสังสรรค์ในบรรยากาศชิลๆ ริมแม่น้ำปิงย่านป่าตัน พร้อมดนตรีสดเต็มวงสุดมันส์ ซึ่งในยุคนั้นถือเป็นร้านที่อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ที่นักท่องราตรีต้องเคยมาเยือนอย่างแน่นอน วันนี้ บรรยากาศเดิมๆ ที่คุ้นเคยกำลังกลับมากับร้านหยอยเวอร์ชั่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิม นั่นคือ ร้าน Bridge Bar & Restaurant ที่เราจะพาท่านไปสัมผัสกันในครั้งนี้...นี่เอง



Bridge Bar & Restaurant ตั้งอยู่บนถนนวังสิงห์คำ ริมแม่น้ำปิง ที่เดียวกับร้านหยอยเดิมทุกประการ หรือนักเที่ยวรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยรู้จัก ก็จะบอกว่าร้านอยู่ริมสะพานป่าตันฝั่งเดียวกับโลตัสคำเที่ยงนั่นเอง ภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้าน มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ แนวเรโทรหน่อยๆ ให้เก็บภาพเช็คอิน และแชร์อวดเพื่อนในโลกโซเชียล แถมหลังร้านมีวิวแม่น้ำปิงไหลผ่าน นั่งเพลินจนลืมความวุ่นวายบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่อยู่ใกล้ๆ ไปได้เลย ช่วงประมาณสองทุ่มเป็นต้นไปก็จะมีวงดนตรีอคูสติคเบาๆ ดีกรีเดอะว๊อยซ์ แนวเพลงย้อนยุคหน่อยๆ มาเพิ่มความฟินในบรรยากาศเข้าไปอีก



พูดถึงอาหารกันบ้าง ที่นี่เน้นอาหารอร่อย ในสไตล์รสมือแม่ ที่แนะนำเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็จะมี ปลากระพงทอดน้ำปลา ยำผักบุ้งกรอบ สันคอหมูคั่วเกลือ เกาเหลาเย็นตาโฟหม้อไฟ กระหล่ำทอดน้ำปลา ไส้หมูทอดพะโล้ ไส้กรอกรวม กุ้งแช่น้ำปลา ปูม้าสดแช่น้ำปลา อร่อยเหมือนแม่มาทำให้ทาน ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแอล โนแอล หรือค็อกเทล นอกจากนี้ ในช่วงกลางวันทางร้านก็ยังเปิดเป็นร้านกาแฟด้านหน้าร้านให้คอกาแฟให้ลิ้มรสความละมุนของกาแฟชั้นดี กับบรรยากาศสบายๆ อีกด้วย

ร้าน Bridge Bar & Restaurant
ที่ตั้ง 218 ถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
โทร. 089 – 262 – 1334
เปิดบริการ โซนร้านกาแฟเปิด 10.30 น.
โซนผับ เปิด 17.30 – 24.00 น.
พิกัดร้าน GPS    18.809752, 99.002753
















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025