หลายหน่วยงานเร่งยกระดับสปาล้านนาให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ เตรียมจัดประชุมวิชาการ และมอบรางวัล Chiang Mai SPA Award 2019




    วันนี้ (20 มิ.ย.62) เภสัชกรพลแก้ว วัชระชัยสุรพล หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นายวัชรพงค์ กลิ่นปราณีต นายกสมาคมไทยล้านนาสปา และนางสาวจุฬาลักษณ์ เศรษฐกร อุปนายกสมาคมไทยล้านนาสปา ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “Chiang Mai Spa Award 2019” เพื่อประชาสัมพันธ์อัตลักษณ์สปาไทย สู่สายตาสปาโลก โดยจัดแถลงข่าวที่ร้าน Cafe De Mesuem จังหวัดเชียงใหม่



    สำหรับการจัดงาน “Chiang Mai Spa Award 2019” จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27  มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ เอ็มเพรส เชียงใหม่ โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ ในงานประกอบด้วย การมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการสปาในต่างประเทศ ที่นำศิลปวัฒนธรรมไทยล้านนาไปประกอบธุรกิจจนมีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับของคนในประเทศนั้นๆ และยังมีกิจกรรมการประชุมสัมมนาสู่ความร่วมมือระหว่างสมาคมสปาทั้งในและต่างประเทศ



     การประชุมวิชาการสปาประกอบด้วย วิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก 5 หน่วยงาน ได้แก่ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข กรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต และขอนแก่น สมาคมไทยสปาทั้ง 4 ภาค พร้อมทั้งผู้ที่ได้รับรางวัล Chiang Mai SPA Awards 2019 จาก 3 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน และสวิสเซอร์แลนด์ หัวข้อการประชุมประกอบด้วย คุณค่ารางวัลเชียงใหม่สปาอวอร์ด สปาสู่ตลาดโลก SPA Innovation , SPA Wisdom , SPA Thai Culture , Eco-Friendly SPA , SPA Academy , Amazing SPA Product , Social Responsibility SPA




     นอกจากนี้ ยังมีการเยี่ยมชมสถานประกอบการสปาชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะสร้างประโยชน์แก่ประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทั้งการสร้างชื่อเสียงประเทศไทย สร้างความร่วมมือทางธุรกิจ และทำให้เกิดสภาพเศรษฐกิจที่ดี และเยี่ยมชมสถานประกอบการสปาชั้นนำของ จังหวัดเชียงใหม่ 8 แห่ง สนใจเข้าร่วมรับฟังลงทะเบียนฟรี รับจำนวน 200 คน โดยเปิดรับตั้งแต่บัดนี้ไปจนกว่าจะเต็ม ติดต่อได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ โทร.053 894742 ต่อ 12 หรือที่สมาคมไทยล้านนาสปา โทร.053 112688 ถึง 9


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025