ข้อมูลเท็จ อย่าหลงเชื่อ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรริชชี่ ตราพิมพ์พญา มือปราบริดสีดวง ติ่งโผล่ ยุบไว ไม่ต้องผ่า ระยะไหนก็ยุบฝ่อ รับรองจากอย.



ข้อมูลเท็จ  อย่าหลงเชื่อ 


ผลิตภัณฑ์สมุนไพรริชชี่ ตราพิมพ์พญา มือปราบริดสีดวง ติ่งโผล่ ยุบไว ไม่ต้องผ่า ระยะไหนก็ยุบฝ่อ รับรองจากอย.


จากเรื่องดังกล่าว ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขได้ชี้แจงว่า การแสดงภาพผลิตภัณฑ์และข้อความ “ริดสีดวงดีขึ้นได้ ถ้าได้รับการบำรุงที่ดี โดยไม่ต้อง ถึงห้องผ่า บรรเทา และฟื้นฟู ให้ดีขึ้น ทานสมุนไพรริชชี่พิมพ์พญา ช่วยได้ทุกระยะ” เป็นการโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จหรือหลอกลวง


อ่านเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/422RcNE

AFNC Thailand


หากผู้บริโภคมีข้อสงสัยเรื่องความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สุขภาพ สามารถสอบถามข้อมูลหรือร้องเรียนได้ที่สายด่วน อย. 1556 หรือผ่าน Line@FDAThai, Facebook: FDAThai หรือ E-mail: 1556@fda.moph.go.th ตู้ปณ. 1556 ปณฝ. กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี 11004 หรือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดทั่วประเทศ


#FDAChiangmai #FDAThai #โฆษณาสีขาวเพื่อชาวเชียงใหม่ #NoLikeNoShareNoFollowกดReport

#สื่อคิดดี

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025