จบทุกปัญหาการเสริมสวยแต่งหล่อ ด้วยแอพ “Haircut Delivery” เรียกช่างมาเสริมสวยแต่งหล่อถึงบ้าน





จบปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับการเสริมสวยแต่งหล่อ ทั้งรถติด รอช่างนาน ไม่มีที่จอดรถ สตาร์ทอัพไทยหัวใสเปิดตัวแอพ “Haircut Delivery” เรียกช่างเสริมความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งตัดผม เสริมสวย ทำเล็บ สปา นวดตัว นวดเท้า ไปให้บริการถึงบ้านครั้งแรกที่เชียงใหม่ พร้อมรับประกันช่างไม่เทสะดวกสบาย เลือกช่างที่เราชอบได้ เริ่มจากจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะขยายไปจังหวัดต่าง ๆ เริ่ม 14 มีค.อย่างเป็นทางการ



นายชัยเจริญ ยงค์มาลย์วงศ์ และนายสันติ มาศิริ  ผู้บริหาร Haircut Delivery พร้อมด้วยซี หรือฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์  เจ้าหญิงแห่งไอที เป็นพิธีกรรับเชิญร่วมเปิดตัว App Haircut Delivery ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่  โดยผู้บริหารเปิดเผยว่า “มีแนวความคิดจากปัญหาต่าง ๆ ที่คนไทยต้องเจอในการออกไปใช้บริการเสริมความงาม ทั้งรถติด วนหาที่จอดรถนาน รอคิวช่างนาน เสียทั้งเวลา และค่าน้ำมัน จึงเกิดไอเดียว่าหากเราสามารถเรียกช่างมาให้บริการได้ถึงบ้าน ก็จะจบปัญหาต่าง ๆ เหล่านั้นไปได้ จึงได้คิดค้นและเปิดตัวแอพ Haircut Delivery นี้ขึ้นมา นอกจากนี้ไม่ต้องห่วงว่าช่างจะไม่มีไม่มีเวลา หรือเทไม่มาทำให้ ทั้งแต่งหน้าเจ้าสาว รับปริญญา แต่งหน้าไปงานหรืออีเว้นท์ ไม่ต้องกลัวว่าจะหาช่างไม่ได้อีกต่อไป”



สำหรับแอพ Haircut Delivery  มีบริการแบบครบวงจรทั้งแต่หัวจรเท้า สวยหล่อ ได้ภายในแอพเดียว อาทิเช่น ตัดผมชาย ทำเล็บ แต่งหน้าเจ้าสาว รับปริญญา สปา นวดแผนไทย สักคิ้ว ทรีดเม้นท์ ศัลยกรรม ทำฟัน ทำผิวขาว กำจัดขน และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไว้ในแอพนี้ นอกจากนี้ยังสามารถจองล่วงหน้าได้ รวมทั้ง มีการระบุราคาค่าบริการไว้ในแอพเรียบร้อย สามารถทราบราคาได้ก่อนเรียกใช้บริการ  และได้คำนึงถึงความปลอดภัยในการให้บริการลูกค้าทุกคน โดยได้คัดเลือกช่างที่จะให้บริการทางด้านนี้อย่างละเอียด ผ่านการคัดกรองก่อนจะเลือกมาให้บริการ เพื่อความปลอดภัยของทางผู้ใช้บริการ



สำหรับการใช้บริการสุดแสนสะดวกสบายเพียงแค่ 4 ขั้นตอน 1. เรียกช่างที่ต้องการมาให้บริการ 2.เลือกบริการ 3. ชำระเงิน 4.รอรับบริการ ซึ่ง Haircut Delivery Application จะพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้ภายใน 14 มีนาคม พ.ศ. 2563 นี้













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025