มูลนิธิอาจารย์วารินทร์ ห่วงใยประชาชนเชียงใหม่ จัดโครงการ “ส่งน้ำใจ ป้องกันภัยไวรัสโคโรน่า และฝุ่น PM2.5”




มูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศได้จัดโครงการ “ส่งน้ำใจ ป้องกันภัยไวรัสโคโรน่า และฝุ่น PM 2.5” มอบให้กองทัพภาคที่ 3 และตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่


โดยที่มูลนิธิฯ ได้จัด เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 6,000 ขวด, หน้ากากอนามัยรวม 3,000 ชิ้น พร้อมทั้งยารักษาโรคอื่น ๆ เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนสิ่งของป้องกันโรคของประชาชน ทั้งจากไวรัสโคโรน่าและฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ และมอบเครื่องเป่าลม.จำนวน 10 เครื่องเพื่อแก้ปัญหาควันไฟป่า รวมถึงมอบรางวัลให้อำเภอที่ยับยั้งไม่ให้มีการเผาในเดือนเมษายน จำนวนอำเภอละ 10,000 บาท โดยจะมอบผ่านทางจังหวัดเชียงใหม่เพื่อมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป และกองทัพภาคที่ 3 จะสนับสนุนกำลังพลในการนำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ตำรวจภูธรภาค 5 จะช่วยดูแล อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมารอรับสิ่งของในครั้งนี้


โดยจัดกิจกรรมขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป (เริ่มแจกบัตรคิวเวลา 8.30 น.) โดยกำหนดจุดแจกไว้ 5 จุดดังต่อไปนี้

  1. สวนสาธารณะหนองบวกหาด
  2. ตลาดวโรรส หรือกาดหลวง
  3. ประตูช้างเผือก
  4. ตลาดสันป่าข่อย
  5. ตลาดศิริวัฒนา หรือกาดธานินทร์

โดยในแต่ละจุดได้มีการแจกสิ่งของดังนี้
– ชุดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ,หน้ากากอนามัย และยารักษาโรค 600 ชุด/จุด
– เฉพาะเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ (สำหรับผู้ที่มารับบัตรคิวไม่ทัน 600 ท่านแรก) อีก 600 ขวด/ จุด







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือสร้างสรรค์โครงการต้นแบบ​ ลำพูน​ สุขก๋าย​ สบายใจ๋ (Lamphun​ Healing​ Town)​ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุขกายสบายใจเมืองเก่าลำพูน

เปิดตัวโครงการ “เยาวชนวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว” ส่งเสริม สร้างสรรค์ เยาวชนให้ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพตามความสนใจ ต่อยอดให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ

วอลโว่ฉลองครบ 50 ปีในไทย มุ่งก้าวสู่การจำหน่ายเฉพาะรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบในปี 2025